แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งานฝีมือทำที่บ้าน ร้อยลูกปัดทรงสามเหลี่ยม รายได้ดี

 อยากหางานทำที่บ้าน
เปิดตัวงานฝีมือทำที่บ้าน ประเภทงานร้อยลูกปัดทรงสามเหลี่ยม รายได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่อยากหางานทำที่บ้าน ประเภทงานฝีมือ สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ งานอิสระไม่มีกำหนดวันเวลาแล้วเสร็จ ทำเสร็จ จัดส่ง รับเงินทันที่เมื่อส่งงาน ท่านที่มีความถนัดในเรื่องการร้อยลูกปัด และอยากทำเป็นรายได้เสริมทำที่บ้าน ท่านสามารถดูรายละเอียดและวิธีการรับงานได้ด้านในนะค่ะ




งานฝีมือทำที่บ้าน ร้อยลูกปัดทรงสามเหลี่ยม รายได้ดี



  • ค่ามัดจำ 5,200 บาท (มี VCD สอนงานส่งให้ไปด้วย แต่ต้องคืนเมื่อเลิกทำ)
  • ค่าจัดส่ง 150 บาท
  • รวมชำระ 5,350 บาท


****การวางมัดจำอุปกรณ์คือ ทางร้านจะเก็บค่าประกันของ ( เพื่อประกันว่าท่านจะไม่นำสินค้าไป แล้วหายไปเลย และเป็นสัญญาระยะยาว 20 ครั้ง )

เมื่อท่านวางมัดจำแล้วทางร้านจะจัดส่งอุปกรณ์ให้กับท่าน
ท่านมัดจำแค่ครั้งแรกครั้งเดียวเมื่อท่านส่งงานทางร้านจะเช็คงานและโอนเงินค่าแรงให้กับท่าน และ จะส่งอุปกรณ์ชุดใหม่ให้กับท่านโดยที่ท่านไม่ต้องมัดจำแล้ว
และเมื่อทำครบ 20 ครั้ง และท่านไม่ทำต่อ ***ท่านสามารถขอรับค่ามัดจำคืนได้*** เท่ากับว่าท่านแทบไม่ต้องเสียอะไรเลย

****ทางร่านมีสัญญาระยะยาว 20 ครั้ง คืนมัดจำ ถ้าท่านไม่มั่นใจ หรือ คิดว่าไม่อดทนพอที่จะจำได้ครบ 20 ครั้ง โปรดเลือกงานอย่างอื่นแทน เช่น งานสานเส้นพลาสติก แบบ DVD เลือกซื้อ DVD แทน เพราะถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้ง ทางร้านจะไม่มีการคืนมัดจำให้ เพราะเมื่อท่านตัดสินใจโอนเงินมาแล้ว เท่ากับว่าท่านตกลงทำสัญญากับทางร้านแล้ว และทางร้านจะไม่มีการคืนเงินมัดจำใดๆให้ ถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้ง แม้ว่างานที่ส่งไปให้ท่าน ท่านจะบอกว่ายังไม่ได้แกะห่อ, ยังไม่ได้ทำ, หรือทำไปแล้วแค่นิดเดียว หรือเหตุเกิดจากตัวท่านเอง เช่น ได้งานอื่น, ไปต่างประเทศ หรือ มือเจ็บ, ลูกกวน หรือกรณีใดๆทั้งสิ้น  เราต้องการคนทำงานและอยากมีรายได้จริงๆเท่านั้น ถ้าท่านไม่ตั้งใจจริง โปรดอย่าโอนเงินมา และ ทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเลย****

สนใจรับงานติดต่อได้ที่ร้าานโพธิ์ทอง
Call Center 084-083-2121 , 02-732-8840
เปิดทำการเวลา 10:00-18:00 น.
หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน
ที่มา http://jobtoparttime.blogspot.com/