แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

ประกาศ!! เปิดรับสมัครคนทำเทียนหอมงานรับงานกลับไปทำเป็นงานทำที่บ้าน ได้

 อยากหางานทำที่บ้าน
ประกาศ!! เปิดรับสมัครคนทำเทียนหอมงานรับงานกลับไปทำเป็นที่บ้านได้ รับด่วน จำนวนมาก ไม่ต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน ไม่จำกัดวุฒิ เพราะถ้าทำไม่ได้ทางทีมงานมีการอบรมให้ทุกวัน ท่านใดที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯและปริมาณฑล สามารถดูรายละเอียดและวิธีการสมัครงานได้ด้านในนะค่ะ



ประกาศ!! เปิดรับสมัครคนทำเทียนหอม


รายละเอียด
ต้องการผู้ผลิตเทียนหอมจำนวนมาก สามารถทำเป็นรายได้เสริม รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ทำเสร็จรับซื้องานชิ้นละ 12 บาท และ 10 บาท แล้วแต่แบบ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ชึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ที่ทำ มีงานให้ทำต่อเนื่องตลอดทั้งปี เป็น Order ทั้งในและนอกประเทศ สามารถทำเป็นงานพิเศษได้ ทำไม่เป็นงานทีมงานของเรามีการสอนงานให้จนกว่าจะเป็น

วิธีการสมัครงาน
คิดต่อสมัครและอบรมวิธีทำได้ทุกวันที่ลาดพร้าว 48 (10:00-15:00 น.) ใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ชม./วัน ก็สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้เลย

สอบถามรายละเอียด
โทร. 087-711-5635

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ต้องการให้ส่งแผนที่ (เฉพาะทาง E-mail : nphanee@sanook.com)

ต้องการงานทำที่บ้าน พิมพ์-คีย์ข้อมูล ดูรายละเอียดงานได้ที่ >> http://jobtoparttime.blogspot.com/2014/05/part-time.html