แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งานทำที่บ้านเทียนหอมสปา ทำของชำร่วยเทียนหอมแฟนซีรายได้ดี

งานทำที่บ้าน
แนะนำงานทำที่บ้านเทียนหอมสปา เป็นการทำของชำร่วยเทียนหอมแฟซีรายได้ดี สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ของชำร่วยเทียนหอม ซึ่งแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือ เทียนประดับ, เทียนใช้งาน และ เทียนปรับอากาศ ท่านสามารถเลือกแบบที่ท่านประสงค์ทำได้เลย ลองคลิ๊กดูคุณสมบัติและรายละเอียดงานทำที่บ้านทำของชำร่วยเทียนหอมได้ด้านในนะค่ะ




งานทำที่บ้านเทียนหอมสปา ทำของชำร่วยเทียนหอมแฟนซีรายได้ดี


ประเภทของงาน

  • เทียนประดับ เป็นเทียนไขมีกลิ่นหอม จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ หรือ ผ่อนคลาย เทียนสวยงานต่างๆ อิทอเช่น ของฟรีเมียม ของชำร่วย มักใช้ประดับตกแต่งบ้าน
  • เทียนใช้งาน ได้แก่ เทียนอุ่นอาหาร (Tealight) ในกิจการร้านอาหาร สปา โรงแรม และสถานที่บริการต่างๆ
  • เทียนปรับอากาศ สามารถปรับกลิ่นหรือไล่แมลงได้ ส่วนมากมักจะใช้ในรถยนต์ ห้องน้ำ ส่วนต่างๆของบ้าน เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยเทียนอโรม่าสามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรม่าในเทียนมีคุณสมบัติในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆ จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นอื่นทางด้านตะวัน-ตกด้วย เช่น ลาเวนเดอร์ "รสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆ ที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงในร่างกาย ดังนั้นความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการการผ่อนคลายทางด้านจิตใจมากขึ้น


สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดของงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี เพื่อรองรับงานส่งออกภายในและนอกประเทศ ทางทีมงานมีออเดอร์จำนวนมาก เปิดอบรมงานสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ก่อนปฏิบัติงานจริงสามารถผลิตงานที่บ้านได้


  • เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ 12 บาท
  • เทียนสปาแฟนซี 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 12 บาท และ 13 บาท

(จำนวนออเดอร์ขึ้นอยู่กับความสามารถในการรับงาน โดยผู้ทำสามารถเลือกเซ็ทในการทำได้)

สนใจติดต่อ  สยามพฤกษ์ แฮรดิคราฟท์ (มีสาขาเดียว)
สอบถามรายละเอียดโทร 02-903-7884 (จันทร์-ศกร์ 8:30-17:00 น.)
มือถือ 081-911-8493 , 081-309-3845 (8:30-18:30 น.)

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการแผนที่ติดต่อได้ที่
E-mail : siamphrukcandle@hotmail.com

Web Site : http://jobtoparttime.blogspot.com/