แนะนำงานเสริมทำที่บ้านสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิต พนักงานประจำ ที่มีเวลาว่าง อยากหารายได้พิเศษ เลือกเวลาทำงานได้
ลักษณะงาน
- พิมพ์ - คีย์ข้อมูล บันทึกข้อมูลลง Word, Excel, Internet กระจายสื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลตามที่บริษัทจัดเตรียมให้ มีการสอนงานและปรับพื้นฐานงานให้ในครั้งแรกก่อนเริ่มงานค่ะ
คุณสมบัติ
- เพศ ชาย - หญิง อายุ 18 - 45 ปี
- มีเวลาว่างวันละ 2 - 3 ชั่วโมง
- มีพื้นฐานคอมพิวเตอร์ Word, Excel
- สนใจงานเสริมด้านการคีย์ข้อมูล
- สามารถเดินทางมารับงานในครั้งแรกได้
- ( เฉพาะในเขต กรุงเทพฯ - ปริมณฑล เท่านั้น )
เอกสารที่ใช้ในการติดต่องาน
- สำเนาบัตรประชาชน (๑)
- สำเนาบัญชีธนาคาร (๑)
- รหัสรับงาน M-199669
สถานที่ปฏิบัติงาน
- ในเขต กรุงเทพฯ - ปริมณฑล เท่านั้น!! ( ตจว. สามารถโทรสอบถามเพื่อนัดวันรับงานได้ )
**เพิ่มเติม**
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฏข้างต้น
ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สามารถเดินทางมารับงานในครั้งแรกได้เท่านั้น
บริษัทเปิดทำการทุกวันตั้งแต่ เวลา 8:30 - 15:00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ
ที่มา http://jobtoparttime.blogspot.com/