แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

แนะนำงานทำที่บ้านของชาวเชียงใหม่ งานฝีมือทำเป็นรายได้เสริมทำที่บ้าน

อยากหางานทำที่บ้าน
แนะนำงานทำที่บ้านของชาวเชียงใหม่ งานฝีมือทำเป็นรายได้เสริมทำที่บ้านกับทางร้าน เค ที งานฝีมือ ซึ่งประสลเปิดรับสมัครงานประเภทงานฝีมือ งานประดิษฐ์ รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ เหมาะสำหรับแม่บ้าน นิสิต นักศึกษา ผู้ที่กำลังอยากหางานทำที่บ้านช่วงเย็น หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน งานอิสระ เป็นงานไม่จำกัดวุฒิ หากท่านใดสนใจงานเสริมประเภทนี้สามารถดูรายละเอียดงานและวิธีการทำงานได้ด้านในนะค่ะ




แนะนำงานทำที่บ้านของชาวเชียงใหม่ งานฝีมือทำเป็นรายได้เสริมทำที่บ้าน



  • งานฝีมือในปัจจุบันมีมากมาย หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นิตติ้ง ถักเชือก ถักโครเชต์ ปักการ์ด ถักครอสติช ร้อยลูกปัด ฯลฯ โดยค่าแรงของแต่ละงานจะอยู่ที่ประมาณ 300-1,000 บาท แล้วแต่ตัวงาน นอกจากนี้ ทางร้านรับสั่งทำงานฝีมือถักโครเชต์ทุกชนิด เช่น ของประดับตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าปูดต๊ะ ผ้าคลุมเตียง ผ้าห่ม ผ้าม่าน ปลอกหมอน รับประกันความสวยงาม ละเอียด ประณีต


รายละเอียดงาน

  • เป็นงานฝีมือที่สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ พร้อมอุปกรณ์
  • ทำไม่เป็นสอนงานให้ฟรี งานนี้ไม่มีกำหนดส่ง
  • รับรายได้ทันที่เมื่อท่านส่งงาน


สนใจติต่อ
E-mail : piggy_kwang@windowslive.com
มือถือ : 085-626-8186
ที่อยู่ : 48 ม.11 ต.อินทขิล อ.แม่งแตง
จังหวัด : เชียงใหม่
รหัสไปรษณีย์ : 50150
ที่มา : http://jobtoparttime.blogspot.com/