แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

เว็บไซต์ งานทำที่บ้าน 2558 วันนี้ขอนำเสนอบทความดีดี เรื่อง น้ำตาลข้าวโพด เป็นต้นเหตุของความอ้วนทั้งหลายจริงหรือ...?

 งานทำที่บ้าน
"ใครรู้จักน้ำตาลยกมือขึ้น" ทางเว็บไซต์ งานทำที่บ้าน 2558 วันนี้ขอนำเสนอบทความดีดี เรื่อง น้ำตาลข้าวโพด เป็นต้นเหตุของความอ้วนทั้งหลายจริงหรือ...? เราทุกคนที่รักและไม่รักสุขภาพต่างรู้ดีว่า น้ำอัดลม ไม่ดีต่อสุขภาพ แล้วยังทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย มาดูกันว่าน้ำตาลที่อยู่ในน้ำอัดลมนั้น เป็นน้ำตาลที่ใช้กันทั่วไปหรือไม่ เมื่อรู้ข้อมูลพวกนี้แล้ว คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่เลิกดื่มน้ำอัดลมไปเลยก็ว่าได้




เว็บไซต์ งานทำที่บ้าน 2558 วันนี้ขอนำเสนอบทความดีดี เรื่อง น้ำตาลข้าวโพส เป็นต้นเหตุของความอ้วนทั้งหลายจริงหรือ...? 



  • จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า น้ำตาลที่เป็นส่วนผสมในน้ำอัดลม ไม่ใช่น้ำตาลที่ใช้กันในครัวเรือน แต่เป็น "น้ำเชื่อมฟรักโทสสูง" มีราคาถูกกว่าน้ำตาลที่ผลิดมาจากอ้อย 1 เท่า จึงเป็นที่นิยมมากในอุตสาหกรรมอาหาร เช่น น้ำอัดลม น้ำหวาน เบเกอรี่ และขนมกรุบกรอบ
  • เมื่อเราดื่มน้ำอัดลมเข้าไป ฟรักโทสสูงจะทำให้ระบบควบคุมความหิว-อิ่ม ผิดปกติ ทำให้ผู้บริโภคมีความรู้สึกหิวบ่อย จึงทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็ว ในผู้บริโภคเป็นประจำย่อมมีผลเสียต่อตับ เป็นที่มาของโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ เพราะโดยปกติเมื่อน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย ตับจะปล่อยอินซูลินเข้าไปในกระแสเลือด เพื่อใช้เป็นพลังงานของร่างกาย แต่ฟรักโทสสูงจะเข้าสู่ตับแล้วจะทำลายที่ตับ ซึ่งเป็นพิษต่อตับไม่ต่างจากการดื่มสุรา


ในเชิงพาณิช

  • น้ำตาลข้าวโพสเป็นน้ำตาลที่ให้ความหวาานมาก แต่ราคาถูกกว่าน้ำตาลทราย 1 เท่าตัว จึงเป็นวุตถุดิบที่มีความต้องการในภาคอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลก และผู้ผลิตก็ทราบดีว่า น้ำเชื่อมข้าวโพดฟรักโทสสูง ไม่ใช่น้ำตาล แต่ก็ยังมีความพยายามบิดเบือนข้อมูลให้ผู้บริโภคเข้าในผิดว่า เป็นน้ำตาลที่ผลิตมาจากน้ำอ้อย เพื่ออ้างอิงราคาต้นทุน เมื่อราคาน้ำตาลในท้องตลาดสูงขึ้น สินค้าเหล่านี้ก็มักจะขึ้นราคาตามด้วย
  • ในโลกยุคปัจจุบัน การค้นคว้าหาข้อมูลไม่ใช่เรื่องยากนัก และในอนาคต ผู้ผลิตมิอาจปิดบังข้อมูลการผลิตได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก


ที่มา http://jobtoparttime.blogspot.com/