แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งานทำที่บ้าน 2558 นำเสนองานดีทำเงินกับอาชีพแก้จน "ไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า" ที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

 งานทำที่บ้าน
Hot!! งานทำที่บ้าน 2558 นำเสนองานดีทำเงินกับอาชีพแก้จน "ไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า" ที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ก่อนอื่นต้องมารู้จักกันก่อนว่าไอศกรีมทอดมันคืออะไร? แล้วทำไมถึงเรียกว่าไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า แล้วก็ทำไมถึงต้องเป็นไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า หากท่านที่มีเวลาว่าง แม่บ้าน หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจในเรื่องนี้ อยากหางานทำที่บ้านเป็นรายได้เสริมสามารถดูรายละเอียดได้ด้านในค่ะ




งานทำที่บ้าน 2558 นำเสนองานดีทำเงินกับอาชีพแก้จน "ไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า" ที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ


ไอศกรีมทอดป๊อบปูล่าคืออะไร

  • หลายคนนั้นมีความสงสัยว่าแฟรนไชส์นี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับอะไร ซึ่งถ้าอ่านจากซื้อก็สามารถทราบได้ถึงประเภทของธุรกิจนี้ทันที ซึ่งนั่นก็คือธุรกิจขายไอศกรีมทอดนั่นเอง ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นธุรกิจที่มาแรงพอสมควรเลยทีเดียว มีผู้ให้ความสำคัญในธุรกิจนี้กันอย่างมากมาย คุณสามารถสังเกตุเห็นได้ตามสถานที่ต่างๆ เช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น ที่เหล่านี้จะมีการขายไอศกรีมทอดแบบแฟรนไชส์นี้อยู่ เป็นธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะความแปลกใหม่ของตัวสินค้าที่มีความน่าสนใจมากๆ สามารถเจาะตลาดได้ทุกเพศทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่บางคนก็สนใจซื้อสินค้านี้เพื่อนำมารับประทานอีกทั้งด้านราคาก็ไม่แพง จึงมีผู้บริโภคหลายคนผันตัวมาเป็นเจ้าของไอศกรีมทอดป๊อบปูล่าเองเพื่อเป็นผู้ขายและดำเนินกิจการนี้ด้วยตัวเองมากขึ่น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ เพื่อครอบครัวอยู่ ก็สามารถศึกษารายละเอียดของแฟรนไชส์นี้ได้ค่ะ


ทำไมต้อง "ไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า"

  • สำหรับผู้ที่มีคำถามว่าทำไมต้องเป็นไอศกรีมทอดป๊อบปูล่า นี้ด้วยที่จะเป็นธุรกิจของคุณ ซึ่งก็เพราะว่าธุระกิจนี้เป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง ซึ่งความมั่นคงนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าของแฟรนไชส์ว่ามีความตั้งใจในการทำงานมากแค่ไหนหรือมีความมุมานะในการทำงานมากแค่ไหน ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำ ไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า แล้วจะประสบความสำเร็จ และด้วยความอร่อยของสินค้าที่มีความกรอบนอกนุ่มในนั้นทำให้ลูกค้าหลายคนติดในในรสชาติและมีการบอกปากต่อปาก ดังนั้นการขายนั้นจะต้องมียอดขายเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นนอน และอีกอย่างธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่มีเงินในการลงทุนน้อย มีจำนวนงบประมาณไม่มาก เพราะว่าแฟรนไชส์นี้ใช้เงินลงทุนไม่มาก เป็นการเอื้อประโยชน์แก่ผู้ที่มีงบน้อยอแต่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็สามารถลงทุนกับแฟรนไชส์นี้ได้ค่ะ


ลักษณะของสินค้าและบริการของ ไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า
สำหรับใครที่สนใจในธุรกิจนี้ 50% แล้วละก็คุณนั้นต้องทราบในเรื่องสินค้าที่คุณนั้นจะต้องขายว่าเป็นสินค้าในรูปแบบใด มีจำนวนกี่รูปแบบ มากมายแค่ไหน และอีกเรื่องในด้านการบริการที่ต้องมีให้กับลูกค้าว่าจะต้องให้บริการแบบใดจึงจะเป็นการเหมาะสมที่สุด

  • สินค้า-สินค้าของไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า นั่นจะเป็นในรูปแบบของไอศกรีมที่มากมายหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกรับประทานกันตามใจชอบ เช่น เลม่อน มอคค่าชิพ เป็นต้น ซึ่งความหลากหลายของรสชาติไอศกรีมที่มีให้บริการกับลูกค้านั้นก็มีส่วนในการเพิ่มยอดขายของคุณอีกด้วย
  • บริการ-ในเรื่องของการบริการนั้นจะต้องมีการอบรมและคัดเลือกพนักงานที่ให้บริการนั้นอย่างดี ซึ่งควรที่จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้


  1. มีความซื่อสัตย์นการทำงาน
  2. ไม่เอาเปรียบลูกค้า
  3. มีความตั้งในจริงในการทำงาน
  4. มีอัธยาศัยดี
  5. เป็นมิตรกับลูกค้า

**ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นคุณสมบัติเบื้องต้นที่ทั้งเจ้าของแฟรนไชส์และพนักงานในร้านนั้นจะต้องมีเพื่อเป็รการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการและเป็นการสร้างลูกค้าให้มีเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

งบประมาณที่ใช้และสถานที่ติดต่อ ไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า
สำหรับผู้ที่อ่านมาจนถึงขั้นตอนนี้แล้วแสดงว่าคุณนั้นเป็นคนหนึ่งที่เห็นความสำคัญและต้องการที่จะลงทุนกับ ไอศกรีมทอด ป๊อบปูล่า นี้แล้ว ซึ่งสิ่งที่คุณนั้นควรทราบก็คือเรื่องของงบประมาณที่คุณนั้นต้องใช้ในการลงทุน ซึ่งมีการแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบให้คุณนั้นได้เลือกกันค่ะ

  • แบบที่ 1 -ใช้งบประมาณจำนวน 12,000 บาท
  • แบบที่ 2 -ใช้งบประมาณจำนวน 32,000 บาท

**ซึ่งงบประมาณในแต่ละรูปแบบก็จะมีสิ่งของที่จะได้รับในสัดส่วนที่ต่างกันไปตามจำนวนของเงินที่เพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเอง
สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อกับทางร้านเจ้าของแฟรนไชส์โดยตรงเพื่อขอรับข้อมูลรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่
คุณรุ่งฤดี Tel.086-369-8788 , 089-611-9296
E-mail : Nenejung_7@hotmail.com
WebSite : http://jobtoparttime.blogspot.com/