แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

อาชีพเสริมทำที่บ้าน งานเย็บถุงผ้าใส่ของชำร่วย งานฝีมือเย็บปักถักร้อย

 งานทำที่บ้าน
ด่วน!! เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่กำลังหาอาชีพเสริมทำที่บ้าน งานเย็บถุงผ้าใส่ของชำร่วย งานฝีมือเย็บปักถักร้อย หรือผู้ที่สนใจอยากหางานพิเศษ น้องๆ นิสิต นักศึกษา บุคคลทั่วไป พนักงานออฟฟิต คนว่างงาน และมีสนใจอยากหางานทำที่บ้าน สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ



อาชีพเสริมทำที่บ้าน งานเย็บถุงผ้าใส่ของชำร่วย งานฝีมือเย็บปักถักร้อย


ถุงผ้าสำหรับใส่ของชำร่วยทั่วไปอาจจะต้องผ่านการตัดเย็นหลายขั้นตอนกว่าจะได้สักชิ้น ทำเอาเสียเวลาไปไม่น้อยเลย แถมอาจจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับถุงพลาสติกหรือแพ็กเกจแบบอื่นๆ ดังนั่น ในวันนี้ ทางเว็บไซต์หางาน Job To Part Time  เลยนำวิธีการประดิษฐ์ถุงผ้าใส่ของชำร่วยมาฝากกัน รับรองว่าต้องโดนในเจ้าสาวอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะไม่ต้องเย็บให้เสียเวลาแล้ว ยังทำได้ง่าย และใช่เวลาน้อยอีกด้วย และที่สำคัญสามารถจัดจำหน่ายเป็นรายได้เสริมทำที่บ้านได้อีกด้วย

อุปกรณ์

  • ผ้าฝ้ายคละลายประมาณ 2-3 ผืน
  • เทปผ้ากาว
  • กรรไกร และ กรรไกรหยัก
  • ดินสอนหรือ ชอร์กเขียนผ้า
  • ไม้บรรทัด
  • เตารีด
  • ริบบิ้น


วิธีทำ

  1. ใช้ดินสอหรือชอร์กวาดขนาดถุงที่ต้องการลงบนเนื้อผ้าด้านใน แล้วใช้กรรไกรตัดแบ่งผ้าตามรอบดินสอที่ขีดเอาไว้
  2. หลังจากที่ได้ชิ้นผ้าตามต้องการแล้ว ก็นำมาพับครึ่งในแนวนอนพร้อมกับกรีดตรงกลางให้เป็นรอยพับก่อนจะใช้เตารีด รีดซ้ำลงไปที่จุดเดียวกัน เพื่อทำเป็นก้นถุง
  3. คลี่ผ้าออกมาแล้วใช้เทปกาวติดลงไปที่ชายผ้าด้านนอกทั้งข้างซ้ายและข้างขวา
  4. พับผ้าเข้าหากันพร้อมกับใช้เตารีด รีดชายผ้าเพื่อให้ผ้าทั้งสองด้านแนบสนิดติดแน่นมากยิ่งขึ้น
  5. กลับผ้าด้านนอกออกมาแล้วใช้บรรทัดจัดแต่งทรง ทั้งขอบ มุม และก้นถุงให้เรียบร้อย
  6. เก็บงานให้เรียบร้อย โดยการรีดถุงผ้าให้เรียบอีกครั้งและตัดแต่งส่วนเกินออก
  7. นำของชำร่วยใส่ลงไปในถุง และ ผูกปิดปากถุงด้วยริบบิ้นหรือเศษผ้าที่เหลือ


ถุงผ้าที่ได้ในวันนี้ นอกจากจะช่วยให้ของชำร่วยงานแต่งดูดีขึ้นแล้ว หลังจากที่แขกรับกลับบ้านไปแล้วพวกเขาก็ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบพกเครื่องประดับ อย่างเช่น กิ๊บติดผม ของใช้ หรือลูกอมเอาไว้กินระหว่างวัน นอกจากนี้ ยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่งด้วย มีดีแบบนี้อย่าลืมบอกต่อกับไปด้วยนะค่ะ

เว็บไซต์งาน : http://jobtoparttime.blogspot.com/