แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้

 อยากหางานทำที่บ้าน
ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ สำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ขอบในเรื่องงานประดิษญ์ พ่อค้าแม่ขายที่ต้องการสินค้าแปลกใหม่เพื่อจัดจำหน่ายให้ได้ราคาดีและเป็นที่นิยม งานประดิษฐ์โคมไฟ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมานำเสนอในวันนี้ สำหรับผู้ที่อยากหารายได้เสริม ประดิษฐ์จากสิ่งของเหลือใช้เพื่อจัดจำหน่ายตามที่ต่างๆ สามารถดูรายละเอียดการทำและอื่นๆได้ด้านในนะค่ะ




ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้


โคมไฟจากขวดพลาสติก

วัสดุอุปกรณ์
ขวดพลาสติก
สีอคิริก
พู่กัน
ทินเนอร์
ชุดต่อไฟ
แบบดอกไม้
ปากกาเคมี
น้ำยาผสมสี
หัวแร้ง

ขั้นตอนที่ 1
ตัดก้นขวดโค้งตามรูปใบไม้ โดยใช้หัวแร้งชนิดโค้งแบน

ขั้นตอนที่ 2
สอดแบบดอกไม้ที่เตรียมไว้ เข้าด้านในขวด นำปากกาเคมีวาดตามภาพ
เมื่อตัดออกมาแล้ว จะได้ขวดตามภาพดังนี้ ภาพที่เห็นคือดอกชบา และดอกลีลาวดี
จากนั้นก็ล้างรอยปากกาเคมีออก

ข้อควรระวัง
ขณะตัด เวลาเขียนลายต้องมีช่วงที่ตัวดอกติดกับพื้นขวด อย่าให้ดอกขาดออกจากตัวขวดทั้งดอก ต้องมีจุดที่เชื่อมกันบ้าง ตรงนี้เวลาตัดจะต้อองจินตนาการเอาเอง

ขั้นตอนที่ 3
ลงสีอาจทำได้ 2 แบบ ทั้งที่อยู่ในขวดกาวร้อน และขวดกลมๆสีดำ
ถ้าวาดจากสีอคิริกในขวดกลมสีดำ ให้ผสมน้ำยาเล็กน้อง ใช้พู่กันทาลงไปเลย ซึ่งจะมีทั้งส่วนใบและดอก
ถ้าวาดจากสีอคิริกในขวดกาวร้อน ก็บีบละเลงลงบนดอกและใบได้เลย ถ้าสีหนืดก็ผสมสีด้วยน้ำยาแบบที่อยู่ในขวดกาวร้อน น้ำยาจะคนละตัวกัน

ขั้นตอนที่ 4
นำก้นขวดที่เราตัดไว้ครั้งแรก (เพ้นท์สีของใบไม้แล้ว) นำมาเชื่อมกับปากขวด ใช้หัวแร้งปากแหลมกลมในการเจาะรูและเชื่อฝาให้ติดกับขวด จากนั้นสอดสายไฟที่ต่อแล้วลงไป เป็นอันเรียบร้อยค่ะ เราก็จะได้โคมไฟเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครแล้ว นำไปจัดจำหน่ายกันได้เลยนะค่ะ

แนะนำงานทำที่บ้าน พิมพ์-คีย์ข้อมูล
รับคนคีย์ข้อมูลทำเป็น part time งานทำที่บ้าน ด่วน!