แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

อาชีพเสริมทำที่บ้าน ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นงานทำที่บ้าน รายได้พิเศษ

 งานทำที่บ้าน
แนะนำ อาชีพเสริมทำที่บ้าน ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นงานทำที่บ้าน รายได้พิเศษ งานไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดวุฒิ ทำได้ทุกเพศ ทุกวัย จัดจำหน่ายเป็นสินค้าแฮนด์เมด หรือ สามารถทำเป็นของประดับตกแต่งบ้าน เป็นของใช้ที่สามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากผู้ที่สนใจอยากหางานทำที่บ้าน ประเภทงานฝีมือ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ



อาชีพเสริมทำที่บ้าน ประดิษฐ์โคมไฟจากขวดพลาสติก ทำเป็นงานทำที่บ้าน รายได้พิเศษ


อุปกรณ์ในการทำ

  1. ตัวอย่างลายสำหรับเพ้นท์ขวด (วาดเองก็ได้ค่ะ) สามารถดัดแปลงหรือเขียนเองได้
  2. ขวดพลาสติก ขวดน้ำอัดลม 1.5 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร ก็ได้
  3. อุปกรณ์ชุดโคมไฟ (หลอดไฟเล็ก ขั้วหลอด สายไฟ)
  4. หัวแร้งใบมีดทองเหลืองสำหรับตัดขวดพลาสติก
  5. ปากกาเขียนแผ่นในชนิดลบออก
  6. หนวดกุ้ง ต่อหลอดเพ้นท์สี
  7. สีเขียนกระจก
  8. น้ำยามีเดียม
  9. ทินเนอร์


ขั้นตอนวิธีการทำ

  1. ก่อนอื่นเริ่มจากล้างขวดน้ำอัดลม หรือ ขวดพลาสติกให้สะอาด ลอกป้ายออก จากนั้นใช้ผ้าชุบทินเนอร์เช็ดคราบกาวที่ขวดออกให้หมด
  2. ใช้ปากกาเขียนเส้นบริเวณปลายขวด จากนั้นก็ใช้หัวแร้งใบมีดตัดออก (ต้องเสียบหัวแร้งทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที)
  3. เช็ดขวดให้แห้งสนิท ลงมือวาดลายที่ต้องการลงในกระดาษ ตามแบบที่ต้องการ จากนั้นก็สอดเข้าไปในขวด ใช้ปากกาวาดตามลายที่เขียนไว้
  4. ตัดขวดด้วยหัวแร้งใบมีดตามลายที่วาดไว้ เทคนิคง่ายๆ ตัดกลีบดอกให้ขาด เว้นช่องก่อนถึงเกสรไว้ ยึดไม่ให้ดอกไม้หลุดจากขวด ส่วนใบไม้ให้ตัดเว้นเป็นช่วงๆ เพื่อยึดติดกับขวด
  5. ลบลายที่วาดไว้ โดยเอาขวดไปล้างน้ำเปล่าเลย แค่นี้ก็หมดแล้ว เช็ดให้แห้ง
  6. เพ้นท์สี เอาหนวดกุ้งต่อหลอดสี แล้วตัดปลายออก แล้วแต่ความถนัด จากนั้นก็ลงมือเพ้นท์ได้
  7. หลังจากนั้นเจาะฝาก้นขวดเพื่อใส่หลอดไฟเข้าไป แคนี้เป็นอันเสร็จ เราก็จะได้โคมไฟที่สวยงาม สามารถทำเพื่อใช้เอง หรือ เพื่อจัดจำหน่ายเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่ง


เว็บไซต์งาน http://jobtoparttime.blogspot.com/