แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

หางานทำที่บ้าน งานแฮนด์เมด ทำพวงกุญแจรองเท้าจิ๋ว ธุรกิจเสริมรายได้ดี

 งานทำที่บ้าน
ปัจจุบันสินค้าแฮนด์เมดมีจำนวนแพร่หลาย แต่สิ่งทำคัญที่จะทำให้สินค้าแฮนด์เมดสามารถขายได้นั้น ก็คือ การสร้างความแตกต่างและยังไม่มีในตลาด วันนี้ทางทีมงานตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังหางานทำที่บ้าน ประเภทงานแฮนด์เมด ทำพวงกุญแจรองเท้าจิ๋ว ธุรกิจเสริมรายได้ดี ที่สามารถทำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ งานที่ไม่จำกัดอายุ และ วุฒิการศึกษา สามารถทำเป็นรายได้เสริมได้ หากท่านที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ



หางานทำที่บ้าน งานแฮนด์เมด ทำพวงกุญแจรองเท้าจิ๋ว ธุรกิจเสริมรายได้ดี


วัสดุอุปกรณ์

  1. หนังฟอกฝาด
  2. หนังฟอกโครม
  3. กรรไกร
  4. เชือกเทียน
  5. ค้อน
  6. ตุ๊ดตู่เจาะรูหนัง
  7. คีม
  8. กาวยาง
  9. กระดาษทราย
  10. ห่วงพวงชนิดกุญแจ
  11. กระดาษแข็ง


ขั้นตอนในการทำ

  1. เริ่มจากการออกแบบรูปทรงรองเท้าที่ต้องการจะทำ เมื่อได้รูปแบบแล้ว จากนั้นก็ทำการวาดลงกระดาษแข็งเพื่อทำแพทเทิร์น แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่เป็นพื้นรองเท้า 2 ชิ้น ส่วนหัวรองเท้า และส่วนตัวรองเท้า จาำนั้นทำแบบมาทาบบนแผ่นหนัง แล้วตัดตามแบบทั้ง 3 ชิ้น
  2. นำแผ่นหนังส่วนพื้นรองเท้ามาเจาะรูบริเวณขอบหนังให้รอบ ต่อมาเจาะรูบริเวณขอบส่วนหัวรองเท้า และตัวรองเท้า แต่สิ่งสำคัญนั้น การเจาะรูทั้ง 3 ชิ้น รูที่เจาะจะต้องตรงกัน เมื่อถึงขั้นตอนการเย็บจะได้รูปทรงของรองเท้าที่พอดี
  3. เมื่อเจาะรูครบทั้ง 3 ชิ้นแล้ว นำทั้ง 3 ชิ้นมาประกบกัน โดยชิ้นที่ 1 เป็นส่วนของพื้นรองเท้า ชิ้นที่ 2 เป็นส่วนหัวรองเท้า ชิ้นที่ 3 เป็นตัวรองเท้า จากนั้นเย็บตามรูที่เจาะไว้ ซึ่งวิธีการเย็บเหมือนกับการเย็บรองเท้าจริง
  4. เมื่อเย็บจนขึ้นรูปเป็นทรงรองเท้าเรียบร้อยแล้ว ทากาวยางในส่วนของพื้นรองเท้าชิ้นที่เหลือ และใต้พื้นรองเท้าที่เย็บ ทิ้งไว้จนกาวแห้ง จากนั้นนำมาประกบติดกัน แล้วนำสีทารองเท้าทาในส่วนด้านขอบของพื้นรองเท้าเพื่อความสวยงาม
  5. เมื่อสีแห้งเรียบร้อยแล้วตัดเชือกเทียน ทำเป็นเชือกผูกรองเท้า ร้อยให้สวยงาม จากนั้นขั้นตอนสุดท้ายใส่พวงกุญแจที่เตีรยมไว้เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


เว็บไซต์หางานทำที่บ้าน : http://jobtoparttime.blogspot.com/