แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

เปิดรับพนักงานประจำที่ต้องการหารายได้เสริม เป็นงานทำที่บ้านช่วงเย็น งานพิเศษเสาร์ อาทิตย์ ด่วนค่ะ!!

 งานทำที่บ้าน, หารายได้เสริม, หารายได้พิเศษ, งานพิเศษเสาร์ อาทิตย์
HoT...ทางทีมงาน jobtoparttime ได้ทำการเปิดรับพนักงานประจำที่ต้องการหารายได้เสริม เป็นงานทำที่บ้านช่วงเย็น งานพิเศษเสาร์ อาทิตย์ ด่วนค่ะ!! สำหรับผู้ที่ประสงค์หารายได้พิเศษทำเพื่อสร้างรายได้นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ ไม่ต้องกังวลเรื่องประสบการณ์ในการทำงาน เพียงคุณใช้งานคอมพิวเตอร์และเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำก็สามารถทำงานนี้ได้ค่ะ สนใจงานสามารถดูรายละเอียดของงานได้ด้านในนะค่ะ



เปิดรับพนักงานประจำที่ต้องการหารายได้เสริม เป็นงานทำที่บ้านช่วงเย็น งานพิเศษเสาร์ อาทิตย์ ด่วนค่ะ!!


คุณลักษณะของงาน

  • เป็นงานทำที่บ้าน กระจายสื่อประชาสัมพันธ์ พิมพ์-คีย์ข้อมูลของทางบริษัท งานอิสระที่สามารถกำหนดวัน เวลา และ สถานที่ในการทำงานได้เอง รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ไม่กระทบกับงานประจำและการเรียนแน่นอน ไม่ต้องมีประสบการณ์ ทางทีมงานมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงานทุกคน และสอนจนกว่าจะเข้าใจค่ะ


คุณลักษณะของผู้สมัคร

  • มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
  • มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน
  • ใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ/สม่ำเสมอ
  • มีความรับผิดชอบต่องานที่ตนเองได้รับมอบหมาย


เอกสารที่จำเป็นสำหรับสมัครงาน

  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
  3. รหัสงาน M-199669 เพื่อใช้ติดต่องาน
Web Site : http://jobtoparttime.blogspot.com/

**อย่าลืมจดรหัสงาน M-199669 เพื่อแจ้งความประสงค์เข้าทำงานนะค่ะ**