แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

เปิดรับคนคีย์ข้อมูล พิมพ์งานตามไฟล์งานที่จัดเตรียมไว้ให้ งานทำที่บ้านจ่ายรายวัน!!

 งานทำที่บ้าน, หารายได้เสริม, รายได้เสริมงานทำที่บ้าน,
ด่วน!! ทางทีมงานได้ทำการเปิดรับคนคีย์ข้อมูล พิมพ์งานตามไฟล์งานที่จัดเตรียมไว้ให้ งานทำที่บ้านจ่ายรายวัน!! สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมงานทำที่บ้านช่วงเย็น เสาร์ อาทิตย์ 2-3 ชั่วโมงต่อวัน งานอิสระที่สามารถกำหนดการทำงานได้เอง ทำงานควบคู่กับงานประจำ หรือการเรียนได้ สนใจงานสามารถดูรายละเอียดของงานและวิธีการสมัครงานได้ด้านในนะค่ะ



เปิดรับคนคีย์ข้อมูล พิมพ์งานตามไฟล์งานที่จัดเตรียมไว้ให้ งานทำที่บ้านจ่ายรายวัน!!


ลักษณะงาน

  • เป็นงานพิมพ์-คีย์ข้อมูล กระจายสื่อ ประชาสัมพันธ์งานกับทางบริษัท งานทำที่บ้าน ที่สามารถกำหนด วัน เวลา และ สถานที่ในการทำงานได้เองงานอิสระที่สามารถสร้างรายได้เสริมทำที่บ้านให้กับทุกคนได้ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพียงใช้งานคอมพิวเตอร์และเล่นอินเตอร์เน็ตได้ก็สามารถทำงานนี้ได้ เพราะทางทีมงานมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงานจริงทุกคนค่ะ


คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 18 ปีขึ้นไป (บรรลุนิติภาวะ)
  • มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน
  • มีความขยัน อดทน
  • ใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • เล่น Internet เป็นประจำ


สิ่งที่ต้องใช้ในการสมัครงาน

  1. สำเนาบัตรประชาชน   1   ฉบับ
  2. สำเนาบัญชีธนาคาร    1   ฉบับ
  3. รหัสงาน M-199669 เพื่อใช้ติดต่องาน


*อาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถโทรสอบถามงานก่อนได้*