แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

สานปลาตะเพียนทำเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้ดี

 อยากหางานทำที่บ้าน
ประกาศ! วันนี้ทางทีมงานได้ทำการเปิดสอนวิธีการสานปลาตะเพียนทำเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้ดี สำหรับพ่อบ้าน แม่เรือน ที่มีเวลาว่างและไม่รู้จะทำอะไร ทางทีมงานจึงได้ทำการเปิดสอนวิธีการสานปลาตะเพียนเพื่อทำเป็นรายได้เสริมทำที่บ้าน งานไม่จำกัดวุฒิ ไม่จำกัดอายุ สามารถทำได้ทุกๆช่วงวัยและสายอาชีพ ท่านที่สนใจอยากหางานทำที่บ้านเป็นรายได้เสริมสามารถดูรายละเอียดได้ด้านในนะค่ะ




สานปลาตะเพียนทำเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้ดี




อุปกรณ์

  1. ใบลาน
  2. ใบมะพร้าม
  3. กระดาษ
  4. กรรไกร
  5. สี


วิธีการทำ




  1. นำใบลานมาตัดเป็นเส้นยาว จำนวน 2 เส้น
  2. นำใบลานเส้นที่ 1 มาพันมือ 2 รอบ
  3. นำใบลานหั่นได้แล้วดึงมือที่พันออก ใช้มืออีกข้างหนึ่งจับไว้
  4. นำใบลานในที่ 2 มาพับครึ่งแล้วสอดเข้าไปในใบมะพร้าวที่พันไว้ในรอบแรก
  5. เสร็จแล้วให้ใช้ใบลานเส้นที่ 2 เส้นล่างสอดช่องใบล่นเส้นที่ 1 ห่วงแรก
  6. กลับด้านหลังขึ้นมานำใบลานเส้นที่ 2 ปลายด้านล่างสอดช่องแล้วดึงจัดให้สวยงาม
  7. ใช้กรรไกรตกแต่ง ครีบและหาง
  8. สานใบลานส่วนที่เป็นองค์ประกอบอื่นๆ เช่น กระโจม กระทงเกลือ ใบไพ เม็ดปักเป้า และลูกปลานำตัวปลาและเครื่องประกอบอื่นๆระบายสีให้สวยงาม
  9. นำลูกปลาและเครื่องประกอบอื่นๆที่ตกแต่งแล้วมาประกอบกับปลาตัวใหญ่ จะได้ปลาตะเพียนเป็นพวงสวยงาม


สนใจงานคอมพิวเตอร์ พิมพ์-คีย์ข้อมูล ดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ >> http://jobtoparttime.blogspot.com/2014/05/part-time.html