แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

อาชีพเสริมสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์ แม่บ้าน และนิสิต นักศึกษา งานทำที่บ้านรายวัน

 งานทำที่บ้าน, งานคีย์ข้อมูลทำที่บ้าน, อาชีพเสริม, งานพิมพ์-คีย์ข้อมูล
ผู้ที่กำลังค้นหาอาชีพเสริมสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์ แม่บ้าน และนิสิต นักศึกษา งานทำที่บ้านรายวัน งานพิมพ์-คีย์ข้อมูลตามไฟล์งานที่ทางทีมงานจัดเตรียมไว้ให้ ระยะเวลาในการทำงาน 2-3 ชั่วโมงต่อวัน สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ กำหนดวันเวลาในการทำงานได้เอง สนใจงานคีย์ข้อมูลทำที่บ้านคลิ๊กดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ด้านในค่ะ



อาชีพเสริมสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์ แม่บ้าน และนิสิต นักศึกษา งานทำที่บ้านรายวัน


ลักษณะการทำงาน

  • งานทำที่บ้าน พิมพ์-คีย์ข้อมูล กระจายสื่อประชาสัมพันธ์งานกับทางบริษัท งานอิสระที่สามารถกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการทำงานได้เอง ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงานในด้านนี้มาก่อน เพียงใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต 2-3 ชม./วัน ก็สามารถทำงานนี้ได้ เพราะทางทีมงานมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงานจริงทุกคน!


คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. ชาย หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป (นิสิต นักศึกษาที่ศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยขึ้นไป)
  2. มีเวลาว่าง 2-3 ชั่วโมงของแต่ละวัน (มากกว่านี้ก็เป็นการดีต่อการทำงาน)
  3. ใช้งานโปรแกรม Word , Excel พื้นฐานได้
  4. เล่น Internet เป็นประจำ


สิ่งที่ต้องใช้ในการสมัครงาน

  • สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ใบ
  • รหัสงาน M-199669 เพื่อใช้ในการติดต่อรับงาน
*อาจมีการเปลี่ยนแปลงควรโทรสอบถามงานก่อน*