แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งานฝีมือ เทียนหอม ทำเป็นอาชีพเสริมงานทำที่บ้าน เสาร์ อาทิตย์

 งานทำที่บ้าน, งานฝีมือ, อาชีพเสริม, รายได้เสริม
เปิดตัวรายได้เสริมประเภทงานฝีมือ เทียนหอม ทำเป็นอาชีพเสริมงานทำที่บ้าน เสาร์ อาทิตย์ สำหรับทำช่วงเย็นหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน รายได้จ่ายเป็นชิ้น ไม่ฟิกเวลา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมและวิธีรับงานได้ด้านในค่ะ




งานฝีมือ เทียนหอม ทำเป็นอาชีพเสริมงานทำที่บ้าน เสาร์ อาทิตย์


ผลิตภัณฑ์ของชำร่วยเทียนแบ่งตามการใช้งานได้เป็น 3 ประเภท คือ
  1. เทียนประดับ เป็นเทียนไขมีกลิ่นหอม จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ หรือ ผ่อนคลาย เทียนสวยงานต่างๆ อาทิ ของชำร่วย ของพรีเมียม มักใช้ประดับตกแต่งบ้าน
  2. เทียนใช้งาน ได้แก่ เทียนอุ่นอาหาร ในกิจการร้านค้า อาหาร สปา โรงแรม
  3. เทียนปรับอากาศ สามารถปรับกลิ่นหรือไล่แมลง ใช้ในรถ ห้องน้ำ
คุณสมบัติของเทียนหอมสมุนไพร
เทียนหอมสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการของเทียนไข โดยเทียนอโรม่าสามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรม่ามีคุณสมบัติในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่ายกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆ จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่ายกาย ส่วนกลิ่นอื่นๆทางด้านตะวันตก เช่น ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่ายกาย ดันนั้น ความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการ การผ่อนคลายทางด้านจิตใจ

**เทียนดอกไม้สปามี 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น ชิ้นละ 14 และ 12 บาท , เทียนแฟนซี (2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น 12 และ 13 บาท (จำนวนออเดอร์ขึ้นอยู่กับความสามารถในการรับงาน)**

สนใจติดต่อ สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์
โทร 02-903-7884 (จันทร์-ศุกร์ 8:30-17:00 น.)
มือถือ 081-911-8493 , 081-309-3845 (8:30-18:30 น.)
เปิดอบรมทุกวันยกเว้น พฤหัส และ เสาร์ ตั้งแต่ 9:00-15:00 น.
แนะนำโดย http://jobtoparttime.blogspot.com/