แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

หางานทำที่บ้าน 2558 งานฝีมือถักโครเชต์ ซองมือถือ iPhone ค่าตอบแทนครั้งละ 350 บาท

 งานทำที่บ้าน
วันนี้ทางเว็บไซต์ได้มีโอกาสนำเสนองานง่าย ค่าตอบแทนดี เป็นงานประเภทงานฝีมือ ที่สามารถรับงานกลับไปทำเป็นงานทำที่บ้านได้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำที่บ้าน 2558 งานฝีมือถักโครเชต์ ซองมือถือ iPhone ค่าตอบแทนครั้งละ 350 บาท ถึงแม้ว่าทานนั้นจะไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน แต่ท่านสนใจและต้องการที่จะทำงานประเภทนี้ งานไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดวุฒิ ไม่จำกัดเพศ ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานะใดก็สามารถทำงานได้ ท่านที่สนใจต้องการรับงานกลับไปทำ ท่านสามารถดูรายละเอียดและวิธีการรับงานได้ด้านในนะค่ะ



หางานทำที่บ้าน 2558 งานฝีมือถักโครเชต์ ซองมือถือ iPhone ค่าตอบแทนครั้งละ 350 บาท



  • ฮิตมากๆ สำหรับงานนี้ ที่ขอบอกว่าผลตอบรับดีเยี่ยม งานง่าย ค่าตอบแทนได้เกินคุ้ม สำหรับงานฝีมือถักโครเชต์เป็นซองใส่มือถือ iPhone งานที่ไม่มีกำหนดส่ง ทำเสร็จ ส่ง รับเงินทันทีไม่ต้องรอ ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ทำได้ ง่ายๆ สบายมาก


ขั้นตอนการรับงาน

  • หากท่านที่สนใจ เรื่องแรกต้องมีค่ามัดจำงาน 2,900 บาท
  • (มี VCD สอนงานส่งให้ไปด้วย แต่เมื่อเลิกทำ จำเป็นต้องส่งคืน)
  • ค่าจัดส่ง 150 บาท รวใชำระ 3,050 บาท
  • จัดส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งครบ 60 ครั้ง คืนค่ามัดจำ


วิธีการรับงาน

  • สนใจงานนี้ สามารถโทรสอบถามได้ที่ 084-083-2121 และ 02-732-8840


หากท่านประสงค์ต้องการหารายได้เสริมงานอื่นนอกเหนือจากงานนี้ ท่านสามารถคลิ๊ก >> งานทำที่บ้าน