แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งาน Part Time งานไม่จำกัดอายุ งานไม่จำกัดวุฒิ - งานทำที่บ้านเย็บถุงเท้า ค่าแรง 360 บาทต่องาน งานเสริมรายได้ดี

 งานทำที่บ้าน
แนะนำ ประกาศ ประชาสัมพันธ์งาน สำหรับงาน Part Time งานไม่จำกัดอายุ งานไม่จำกัดวุฒิ - งานทำที่บ้านเย็บถุงเท้า คู่ละ 40 บาท ค่าแรง 360 บาทต่องาน งานเสริมรายได้ดี ผู้ที่สนใจต้องการงานเสริมกลับไปทำเป็นงานทำที่บ้าน ทำเป็นจ๊อบพิเศษเพิ่มรายได้นอกเหนือจากงานประจำ งานอิสระไม่ฟิกเวลา ท่านสามารถกำหนด วัน เวลา และสถานที่ในการทำงานได้เอง เพื่อไม่ให้กระทบกับงานประจำและการเรียน น้องๆ นักศึกษาสามารถรับงานไปทำเป็นงาน Part Time ช่วงปิดเทอมได้ค่ะ...



งาน Part Time งานไม่จำกัดอายุ งานไม่จำกัดวุฒิ - งานทำที่บ้านเย็บถุงเท้า ค่าแรง 360 บาทต่องาน งานเสริมรายได้ดี


ลักษณะงาน

  • การเย็บถุงเท้าเป็นการเย็บแบบง่ายๆ เพียงเย็บรอบรูปดาวเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มี VDO สอนการทำงานให้ จัดส่งงานทางไปรษณีย์ ส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้านท่าน


รายละเอียดก่อนการรับงาน

  • ค่ามัดจำงาน 2,900 บาท ( มี VDO สอนงานและตัวอย่างส่งให้ไปด้วย แต่ต้องส่งกลับคืนเมื่อเลิกทำงาน )
  • ค่าจัดส่ง 150 บาท รวมที่ต้องชำระครั้งแรก 3,050 บาท ส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งครบ 60 ครั้ง คืนค่ามัดจำทันที


วิธีการรับงาน

  • สนใจรับงานเย็บถุงเท้าไปทำที่บ้าน โทร. 084-083-2121 และ 02-732-8840


หรือสนใจงาน Part Time คลิ๊ก >> งานทำที่บ้าน