แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งานฝีมือ งานทำที่บ้าน งานถักโครเชต์รูปหัวใจ รายได้เสริม งาน Part Time ชุดละ 300 บาท

 งานทำที่บ้าน
หางาน - สมัครงาน งานฝีมือ งานทำที่บ้าน งานถักโครเชต์รูปหัวใจ รายได้เสริม งาน Part Time ชุดละ 300 บาท เปิดรับสมัครคนที่สนใจงานในด้านงานฝีมือ การถักโครเชต์ สามารถรับงานกลับไปทำเป็นงานถักโครเชต์ทำที่บ้านได้ รายได้ดี ไม่จำกัดวุฒิ ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องมีประสบการณ์ มีการเทรนงานให้ก่อน นักเรียน นิสิต นักศึกษา คนทำงานประจำ พนักงานออฟฟิต บุคคลทั่วไป ผู้ที่มีเวลาว่างแล้วต้องการหารายได้เสริม ท่านสามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมและวิธีการติดต่อรับงานได้ด้านในค่ะ



งานฝีมือ งานทำที่บ้าน งานถักโครเชต์รูปหัวใจ รายได้เสริม งาน Part Time ชุดละ 300 บาท


งานฝีมือถักโครเชต์ลายหัวใจ ให้ค่าแรง 300 บาท 1 ชุด มี 60 ลูกค่ะ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ถักโครเชต์เป็นอยู่แล้ว และมีความสนใจในเรื่องการถักโครเชต์จริงๆ งานไม่ยากเลยเพียงท่านขยัน งานนี้สามารถสร้างรายได้ให้ท่านอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมออย่างแน่นอน

ลักษณะงาน

  • งานถักโครเชต์รูปหัวใจ ชิ้นเล็กๆ ให้ค่าแรง 3 ชิ้น 5 บาท 1 ชุดทำได้ 150-160 ชิ้น เท่ากับ 250-300 บาท


รายละเอียดการรับงาน

  • มีค่ามัดจำงาน 2,900 บาท ค่าจัดส่ง 150 บาท รวมทั้งหมด 3,050 บาท (มี VCD สอนงานและตัวอย่างของงานส่งไปให้ด้วย แต่เมื่อเลิกทำแล้วจำเป็นต้องส่งกลับคืนมาที่ร้าน)
  • จัดส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งงานครบ 60 ครั้ง ทางร้านคืนค่ามัดจำงานให้ทันที
  • หากทำงานครบ 10 ครั้ง ถ้าท่านทำงานดี ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์การทำงานเป็น 2 เท่าได้ จะเท่ากับว่าท่านจะได้รับค่าแรงครั้งละ 600 บาท


สนใจงานถักโครเชต์ติดต่อได้ที่

  • โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 084-083-2121 หรือ 02-732-8840


หากท่านต้องการงาน Part Time รูปแบบอื่น เลือกดูได้ที่เว็บ >> งานทำที่บ้าน <<