แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

รับสมัครคนปักครอสติช งานทำที่บ้านได้ ประเภทงานฝีมือ

งานทำที่บ้าน, รายได้เสริมทำที่บ้าน, งานฝีมือ, งานทำที่บ้านปักครอสติช
รับสมัครคนปักครอสติช งานทำที่บ้านได้ ประเภทงานฝีมือ งานแม่บ้าน บุคคลทั่วไป นิสิต/นักศึกษา ไม่จำกัดเพศ อายุ และวุฒิการศึกษา จะอายุเท่าไร เรียนจบอะไรมา ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพียงคุณมีใจรักในงานฝีมือ และสามารถปักครอสติชได้ รายได้เสริมทำที่บ้าน งานฝีมือ สามารถดูรายละเอียดงานและวิธีการรับงานเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ




รับสมัครคนปักครอสติช งานทำที่บ้านได้ ประเภทงานฝีมือ


ลักษณะและรูปแบบการทำงาน
งานฝีมือ งานทำที่บ้าน รายได้เสริมช่วงเย็น เสาร์ อาทิตย์

รายละเอียดของงานจากทางร้าน
*งานไม่เน้นด้านหลังนะค่ะ แต่ด้านหน้าขอสวยๆ* ไขว้ไปทางเดียวกัน ผ้าต้องไม่เป็นรูกว้าง ห้ามใช้ปากกา หรือ ดินสอลงบนผ้าเด็ดขาด สามารถใช้สีของทางร้านได้ค่ะ 1 ฝืน ต่อ 1 สี แต่ต้องแจ้งตอนรับงานนะค่ะ จะส่งไปพร้อมกับงานและไม่มีกำหนดเวลาส่งงานค่ะ เสร็จเมื่อไรส่งเมื่อนั้น!

วิธีการรับงาน
ลูกค้าเลือกรูปที่ต้องการปักจากในอัลบั้มรูป โอนค่าประกันงานตามราคาประกันใต้รูป แจ้งชื่อที่อยู่ไปที่ inbox ร้าน หลังโอนค่าประกัน

**ลูกค้าต่างจังหวัดที่ไม่ได้อยู่ในเชียงใหม่ รับงานทางไปรษณีย์ค่ะ
**ลูกค้าเชียงใหม่ ให้นัดวันเวลาที่แน่นอนก่อนเข้ามานะค่ะ เพราะรูปที่รับจะมีจำนวนจำกัด ฉะนั้นให้ลูกค้าโทรมาสอบถามก่อนค่ะ

สนใจงานสามารถติดต่อได้ที่
คุณ ปาลิกา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Tel.088-450-9511
E-mail : parikacrosstich@hotmail.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.facebook.com/pages/parika-crosstich/105661499535568

แนะนำงานดีๆโดย Web Site : http://jobtoparttime.blogspot.com/