แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

รับคนทำเทียนหอมเป็นงานเสริมทำที่บ้าน สร้างรายได้แบบลงตัวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

 งานทำที่บ้าน, งานเสริมทำที่บ้าน, งานฝีมือ, งานเทียนหอม
วันนี้ทางทีมงานขอน้ำเสนองานทำที่บ้านใบรูบแบบของงานฝือมือ เปิดรับคนทำเทียนหอมเป็นงานเสริมทำที่บ้าน สร้างรายได้แบบลงตัว สำหรับแม่บ้าน หรือพนักงานทั่วไปที่มีเวลาว่างช่วงเย็น หรือ เสาร์ อาทิตย์ และต้องการหารายได้เสริมที่รับกลับไปทำที่บ้านได้ รายได้จ่ายเป็นรายวันตามปริมาณงานที่รับกลับไปทำที่บ้าน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สนใจงานสามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ




รับคนทำเทียนหอมเป็นงานเสริมทำที่บ้าน สร้างรายได้แบบลงตัวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด


ลักษณะงาน
งานทำที่บ้าน ต้องการผู้ผลิตเทียนหอมจำนวนมาก สามารถทำเป็นรายได้เสริม รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ทำเสร็จรับซื้องานชิ้นละ 12 บาท และ 10 บาทแล้วแต่แบบ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นงาน ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้ทำ มีงานให้ทำต่อเนื่องตลอดทั้งปี เป็น Order ทั้งในและต่างประเทศ สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ ไม่มีประสบการณ์หรือทำงานไม่ได้เรายินดีสอนงานให้ทุกวันค่ะ

ติดต่อสมัครและอบรมวิธีทำได้ทุกวันที่ลาดพร้าว 48 (10:00-15:00น.)
ใช้เวลาเรียนประมาณ 2-3 ชม. ก็สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้เลย

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการให้ส่งแผนที่ (เฉพาะทาง e-mail : nphanee@sanook.com) นางสาวภาณี  ดาวเรื่อง
104 ซ.วัฒนานิเวศน์ 7 ลาดพร้าว 48 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

Web Site : http://jobtoparttime.blogspot.com/