แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

อาชีพเสริมทำที่บ้าน รับคนคีย์ข้อมูล งานทำที่บ้าน จ่ายรายวัน

 งานทำที่บ้าน, อาชีพเสริมทำที่บ้าน, งานอิสระ, งานไม่จำกัดวุฒิ
เปิดตัวอาชีพเสริมทำที่บ้าน รับคนคีย์ข้อมูล งานทำที่บ้าน จ่ายรายวัน โดยทางทีมงานมีการสอนงานให้ งานอิสระที่ไม่จำกัดเพศ และ วุฒิการศึกษา ไม่ต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อนก็สามารถทำงานนี้ได้ เพียงคุยมีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน ไม่กระทบต่อคนทำงานประจำ เพราะสามารถทำเวลาไหนก็ได้ น้องๆนิสิต นักศึกษา สามารถรับงานไปทำหลังเลิกเรียนได้เช่นกัน สนใจงานสามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ด้านในนะค่ะ




อาชีพเสริมทำที่บ้าน รับคนคีย์ข้อมูล งานทำที่บ้าน จ่ายรายวัน 


ลักษณะงาน
งานทำที่บ้าน พิมพ์-คีย์ข้อมูล กระจายสื่อประชาสัมพันธ์งานให้กับทางบริษัท งานอิสระที่ไม่กำหนดเวลาแล้วเสร็จ สามารถเลือกวัน เวลา และ สถานที่ในการทำงานได้เอง ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อน น้องๆ นิสิต นักศึกษา คนทำงานประจำ บุคคลทั่วไป สามารถทำงานนี้ได้ค่ะ

คุณสมบัติผู้สมัคร
ชาย / หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน
มีความขยัน อดทน รับผิดชอบหน้าที่ตนเอง

สิ่งที่จำเป็นต่อการสมัครงาน
สำเนาบัตรประชาชน
สำเนาบัญชีธนาคาร
รหัสงาน M-199669 เพื่อใช้ติดต่องาน
โทรสอบถามได้ตั้งแต่เวลา 7:00-22:00 น. ของทุกวัน
Web Site : http://jobtoparttime.blogspot.com/

**เอกสารทุกอย่าจำเป็นกรุณาอย่าลืมเด็ดขาด!!**