แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

สำหรับแม่บ้านที่กำลังหางานทำที่บ้าน แนะนำอาชีพทำดอกไม้จันทน์

 งานทำที่บ้าน, อาชีพทำดอกไม้จันทน์, แม่บ้าน, หารายได้เสริม
โอกาสดีสำหรับแม่บ้านแม่เรือนที่อยู่บ้านเฉยๆ และกำลังหางานทำที่บ้าน เพื่อสร้างรายได้เสริมให้กับตนเองและครอบครัว วันนี้ทางทีมงานขอแนะนำอาชีพทำดอกไม้จันทน์ อาชีพเสริมที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน นับว่าอาชีพการทำดอกไม้จันทน์เป็นอาชีพที่รายได้ดีอีกอาชีพหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยคอนเซฟที่ว่า ทำง่าย ขายง่าย รายได้ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับแม่บ้าน สนใจงานทำดอกไม้จันทน์สามารถดูรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ด้านในค่ะ




สำหรับแม่บ้านที่กำลังหางานทำที่บ้าน แนะนำอาชีพทำดอกไม้จันทน์


แม่บ้านที่ไม่มีงานประจำทำเป็นหลักแหล่ง อยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้ อาชีพเสริมทำที่บ้านจึงเป็นอาชีพที่แม่บ้านสนใจ และต้องการทำเพื่อหารายได้เสริมอีกช่องทางนึง การทำดอกไม้จันทน์ ทำง่าย ต้นทุนต่ำ รายได้ดี จึ้งมีผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมาก ท่านสามารถเริ่มทำได้เองที่บ้านเพื่อเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับท่านที่ว่างงาน หรือ กำลังมองหารายได้เสริมทำที่บ้านได้

สถานที่ที่ใช้สอนการทำดอกไม้จันทน์

  • แสงธรรมดอกไม้จันทน์ เป็นผู้ผลิตดอกไม้จันทน์ขาย ปลีก ส่งกำลังขยายงาน เนื่องจาก มีการสั่งซื้อเข้ามามากมายแต่ไม่อาจจัดจาม Order ได้ครบถ้วน จึงคิดว่าตลาดดอกไม้จันทน์ยังกว้างมาก หากสอนให้คนที่ต้องการมีรายได้พิเศษนอกเวลางานได้ทำเป็นรายได้เสริมก็น่าจะดี บอกกับอาจมีคนช่วยทำ เพราะเมื่อทำเป็นแล้วก็จะรับซื้อด้วย ผู้ที่สนใจเรียนทำดอกไม้จันทน์สามารถติดต่อนัดเวลาเรียนได้ รับจำนวนจำกัด ( 1 คอร์ส ไม่เกิน 2 คน ) ทำเป็นแล้วยินดีรับซื้อแต่หากจะหาตลาดขายเองก็ไม่ขัดข้องและจะได้กำไรมากกว่าด้วยเพราะไม่ต้องผ่านตัวกลาง สนใจคุยรายละเอียดได้ที่ 087-925-2682 (นัท)
รายละเอียดการเรียน

  1. เปิดสอนในวันเสาร์ 15:30 น. วันอาทิตย์/วันหยุด มี 3 รอบ คือ 9:00-12:00 , 12:30-15:00 , 15:00-18:00น.
  2. ค่าเรียน 400 บาท อุปกรณ์การเรียนฟรี!!
  3. สอนทำ 2 แบบ คือ พุ่มเชิญและดอกเดียวพุ่มเชิญมี 9 ดอก ต้นทุน 5 บาท รับซื้อราคา 10 บาท (ถ้าหาตลาดเองก็จะได้ราคาดี 15-30 บาท) ดอกเดี่ยวต้นทุนร้อยละ 40 บาท รับซื้อร้อยละ 70 บาท (ถ้าหาตลาดเองจะขายได้ประมาณ ร้อยละ 80-140 บาท แล้วแต่ต่อรอง) ผู้ที่อยู่ในเขต กทม. ทางร้านจะหาตลาดแถวบ้านท่านไว้ให้ขายเองโดยตรง