แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

หารายได้เสริม เปิดรับนักศึกษาทำงานพาร์ทไทม์ เป็นงานทำที่บ้าน รายได้จ่ายรายวัน

 อยากหางานทำที่บ้าน
สำหรับพนักงานประจำ นิสิต นักศึกษา แม่บ้าน บุคคลทั่วไป ที่กำลังหารายได้เสริม วันนี้ทางทีมงานได้ทำการเปิดรับนักศึกษาทำงานพาร์ทไทม์ เป็นงานทำที่บ้าน รายได้จ่ายรายวัน พนักงานออฟฟิต แม่บ้าน บุคคลทั่วไปที่มีความรู้ความสามารถเรื่องคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สนใจอยากหางานทำที่บ้านคลิ๊กด่วนค่ะ!!



หารายได้เสริม เปิดรับนักศึกษาทำงานพาร์ทไทม์ เป็นงานทำที่บ้าน รายได้จ่ายรายวัน


ลักษณะงาน

  • เป็นงานทำที่บ้าน พิมพ์-คีย์ข้อมูล ประชาสัมพันธ์งานของทางบริษัท ทางทีมงานมีไฟล์ข้อมูลจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ต้องมีประสบการณ์ในการทำงานมาก่อนเพียงใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้ และ เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำสามารถทำงานนี้ได้เพราะทางทีมงานมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงานทุกคน


คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 18 ปีขึ้นไป
  2. มีเวลาว่าง 2-3 ชม./วัน
  3. ใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  4. เล่น INTERNET เป็นประจำ
  5. สามารถเดินทางมารับงานด้วยตัวเองได้


เอกสารที่ใช้

  1. สำเนาบัตรประชาชน
  2. สำเนาบัญชีธนาคาร
  3. รหัสงาน M-199669 จดมาเพื่อรับงาน (สำคัญมาก)

โทรสอบถามงานได้ตั้งแต่ 7:00-22:00 น. ของทุกวัน
เปิดทำการทุกวัน 8:30-16:00 น. ไม่มีวันหยุดราชการ
ที่มา : http://jobtoparttime.blogspot.com/

*โทรสอบถามงานก่อนเพื่อความสะดวกในการติดต่อรับงาน*