แนะนำข้อมูลดีดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะหารายได้เพิ่ม ทาง Web Site งานทำที่บ้าน งานฝีมือ แหล่งรวมรายได้เสริม งาน Part Time 2558 ต่อเนื่องไปจนถึงงานพิเศษ 2559 ทางเว็บไซต์งานข้อมูลงานนำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับท่านที่ต้องการงานเสริมทำที่บ้าน และมีเวลาว่างพอสมควร ทำงานหลังเลิกงาน และเป็นงานพาร์ทไทม์หลังเลิกเรียนได้ ทางเว็บไซต์งานทำที่บ้านนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการเพิ่มแนวทางเลือกให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

งาน part time คีย์ข้อมูล สำหรับคนที่อยากหางานทำที่บ้าน สนใจคลิ๊ก!!

 อยากหางานทำที่บ้าน
เปิดตัวงาน part time คีย์ข้อมูล สำหรับคนที่อยากหางานทำที่บ้าน ทำเป็นรายได้เสริม งานพิเศษเสาร์ อาทิตย์ ช่วงเย็น หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน ไม่จำเป็นต้องจบสูง ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ทางทีมงานมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงานทุกคน เพียงท่านสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และเล่น Internet เป็นประจำก็สามารถทำงานนี้ได้ สนใจคลิ๊ก!! เพื่อดูรายละเอียดงานพร้อมสมัครงานได้ด้านในนะค่ะ



งาน part time คีย์ข้อมูล สำหรับคนที่อยากหางานทำที่บ้าน สนใจคลิ๊ก!!


ลักษณะงาน

  • งานพิม์-คีย์ข้อมูล งานกระจายสื่อผ่านระบบอินเตอร์เน็ต งานประชาสัมพันธ์ของบริษัท สามารถทำงานเวลาว่างได้ ไม่ต้องมีประสบการณ์ในการทำงานก็สามารถทำงานได้ ไม่จำกัดวุฒิเพียงใช้คอมพิวเตอร์ได้เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นก็สามารถทำงานนี้ได้ ระยะเวลาในการทำงาน 2-3 ชม./วัน เลือกเวลาทำงานได้ กำหนดสถานที่ในการทำงานเพื่อให้ไม่กระทบกับงานประจำหรือการเรียนได้


คุณสมบัติผู้สมัคร

  1. อายุ 18 ปีขึ้นไป
  2. มีเวลาว่างอย่างน้อย 2-3 ชม./วัน
  3. ใช้งานอินเตอร์เน็ตและเล่นคอมฯได้


สิ่งที่จำเป็นในการสมัครงาน

  1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
  2. สำเนาบัญชีธนาคาร  1 ฉบับ
  3. จดรหัสงาน M-199669 เพื่อใช้ติดต่องาน (สำคัญมาก!!)

  • เปิดทำการทุกวัน 8:30-16:00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ
  • โทรสอบถามงานได้ตั้งแต่ 7:00-22:00 น. ของทุกวัน
  • ที่มา : http://jobtoparttime.blogspot.com/


*อย่าลืมจดรหัสงาน M-199669 เพื่อสะดวกในการรับงาน*